Monday, April 25, 2016

Bọc ghế sofa nhà đẹp giá rẻ phù hợp phong thủy

Bọc ghế sofa đã trở thành dịch vụ quen thuộc của nội thất vinaco với các quận huyện trong tỉnh thành hà nội  , sofa giá rẻ nó còn thu hút số luợng đông khách hàng về độ bền sang trọng và mang đậm phong cách cổ điển đông âu với những bộ ghế sofa da là những lớp vỏ bọc bên ngoài , và đệm ghế sofa sẽ đuợc êm hơn khi đuợc làm từ chính những tấm mút chất luợng nhất , với độ êm thì tốt thôi rồi .
Bọc ghế sofa hợp phong thủy
Bọc ghế sofa hợp phong thủy


Phong thủy nhà cho bộ ghế sofa phòng khách 

  1. Kiểu dáng và màu sắc ghế sofa quyết định phong thủy tốt cho căn nhà bạn
Theo thuyết của phong thủy thì chủ nhà thuộc mệnh nào thì ứng với kiểu dáng màu sắc phù hợp cho căn nhà bạn .

- Người mệnh Kim: Thổ sinh Kim là chủ đạo, vậy nên nên chọn bàn ghế sofa hình dạng vuông vức, màu sắc lý tưởng là màu nâu, màu ghi và màu vàng.

- Người mệnh Mộc: Thủy sinh Mộc là chủ đạo, vậy nên bàn ghế sofa phù hợp nhất là kiểu dáng tròn hoặc đường nét có đường cong mềm mại, màu sắc lý tưởng là màu đen và xanh thẫm.

- Người mệnh Thủy: Kim sinh Thủy là chủ đạo, vậy nên bàn ghế sofa phù hợp nhất là kiểu dáng vuông vắn có các góc cạnh được bo tròn, màu sắc lý tưởng là màu trắng, màu kem và màu ghi sáng.

- Người mệnh Hỏa: Mộc sinh Hỏa chủ đạo, vậy nên bàn ghế sofa hoàn hảo là hình dáng vuông thẳng được làm bằng chất liệu gỗ hoặc mây tre thiên nhiên, màu sắc lý tưởng là màu sắc tự nhiên của cỏ cây.

- Người mệnh Thổ: Hỏa sinh Thổ là chủ đạo, những bộ bàn ghế có thiết kế lạ, đôi khi một chút kì quái có góc nhọn cũng rất cá tính, màu sắc lý tưởng là màu đỏ, nâu đỏ, màu hồng.

     
      2.vị trí đặt bộ ghế sofa.

Thông thường trong không gian phòng khách thường có những điểm tụ khí, vậy nên sofa nên được đặt ở những góc này. Tuy nhiên, những vị trí bị khí tán mà bạn không nên bàn ghế sofa chính là tránh quay lưng ra cửa sổ, tránh quay lưng ra cửa, tránh nơi cửa ra vào,...Vị trí ngồi được gọi là tốt khi bạn quan sát được cửa chính của căn phòng, để tạo được sự vững chắc thì phía sau phải dựa vào tường, còn phía trước muốn mang đến sự nhẹ nhàng, thoáng đãng và mát mẻ thì nên kê để có thể nhìn ra cửa sổ, cũng như mặt trước ghế sofa phải thông thoáng khi chúng ta bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ . Cách chúng ta bọc lại ghế sofa tại nhà


------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Văn Phòng và Showroom : Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt  - Cầu Giấy - Hà Nội ( Cạnh Ngân Hàng MB Bank )
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu tận nhà
Hotline: 0918593088
Email : vinacohome@gmail.com

No comments:

Post a Comment

Know us

Our Team

Contact us

Name

Email *

Message *